Tất cả các đơn vị hoạt động cần thiết lập hệ thống kế toán và thuế để tuân thủ các quy định và yêu cầu của địa phương về quản lý nội bộ và nhà đầu tư. KMC có thể giúp bạn thiết lập ban đầu làm cơ sở sau đó chuyển giao cho hoạt động kinh doanh và quản lý của bạn.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Tư vấn tài liệu cho việc thiết lập kiểm soát nội bộ Chúng tôi cung cấp tư vấn chuyên môn về các tài liệu cần thiết và các bước để đăng ký hệ thống kế toán và thuế ban đầu của bạn.
  • Đánh giá và Phân tích
    Chúng tôi thực hiện đánh giá và phân tích kỹ lưỡng tất cả các mục và tài liệu liên quan do công ty của bạn cung cấp, đảm bảo tính chính xác và trung thực của chúng.
  • Thiết kế Hệ thống và Tạo biểu đồ luồng Chúng tôi thiết kế hệ thống Kiểm soát Nội bộ chi tiết, được điều chỉnh theo từng phần của hoạt động của bạn. Điều này bao gồm việc tạo một biểu đồ luồng từng bước, bao gồm Hoạt động, Hệ thống, Tài liệu, Quy trình và Rủi ro. Chúng tôi cung cấp các mô tả rõ ràng về các hoạt động cho nhân sự phụ trách, xử lý tài liệu và nhận diện rủi ro.
  • Xác định Rủi ro và Giải pháp Kiểm soát Chúng tôi xác định các rủi ro tiềm ẩn thông qua các đánh giá rủi ro tiêu chuẩn cho từng phần của hoạt động của bạn và đề xuất các biện pháp kiểm soát và giải pháp chi tiết để giảm thiểu hiệu quả những rủi ro này.
  • Đánh giá Hiệu quả và Báo cáo Chúng tôi đánh giá hiệu quả của hệ thống Kiểm soát Nội bộ của bạn và cung cấp một báo cáo toàn diện, đảm bảo rằng hệ thống của bạn hoạt động với hiệu suất và hiệu quả tối ưu.
  • Hỗ trợ Kịp thời Nhóm của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm nào của bạn liên quan đến hệ thống Kiểm soát Nội bộ. Chúng tôi cung cấp sự rõ ràng và hỗ trợ cần thiết để duy trì hoạt động an toàn và hiệu quả.
  • Hỗ trợ Đăng ký Hóa đơn Điện tử Chúng tôi cung cấp hướng dẫn về việc đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử, một yếu tố quan trọng trong nền kinh tế số hiện nay.
  • Gửi Số Tài Khoản Ngân Hàng đến Sở Kế hoạch và Đầu tư Chúng tôi hỗ trợ việc gửi thông tin số tài khoản ngân hàng của công ty bạn đến các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu quy định.

Tại sao Chọn KMC cho việc Thiết lập Hệ thống Kiểm soát Nội bộ của bạn?

Với sự chuyên môn của KMC, doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống Kiểm soát Nội bộ vững chắc, hỗ trợ sự xuất sắc trong hoạt động và đảm bảo tuân thủ quy định. Đội ngũ tận tâm của chúng tôi cam kết cung cấp nền tảng an toàn cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn đạt được các mục tiêu với sự tự tin và hiệu quả.

Hãy để KMC giúp bạn thiết lập một hệ thống Kiểm soát Nội bộ mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh và yêu cầu quy định của bạn. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để tìm hiểu thêm về cách dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao hiệu quả hoạt động và bảo vệ doanh nghiệp của bạn.

Các Dịch Vụ Khác

Tư vấn thuế

Dịch vụ thuế của chúng tôi có nền tảng từ các kiến thức bản địa nhằm đảm bảo việc tuân

Tư vấn doanh nghiệp

Với sự hiểu biết sâu rộng về các quy định pháp lý, kinh nghiệm thực tiễn phong phú và mối

Tư vấn thường niên

Vượt Qua Thách Thức Kinh Doanh với Dịch Vụ Tư Vấn Năm Của KMC Trong môi trường kinh tế đầy

Dịch vụ chuyển giá

Chuyển giá đề cập đến các quy tắc và phương pháp áp dụng giá cho các giao dịch giữa các bên

Dịch vụ khác

Ngoài dịch vụ kế toán, thuế và kinh doanh, KMC không ngừng nỗ lực phát triển hơn nữa và cung